Filipino Pickup Lines

Filipino Pickup Lines

Filipino Pickup Lines, Tagalog pickup lines ! Pinoy Pickup Lines Tagalog pickup lines ! Pinoy Pickup Lines
Here’s yet another uber-cheesy serving of the most favorite Pinoy pickup lines.

Please leave your comment to make a best of the best Chane of Tagalog Pickup Lines.

Just post your comment maybe its Romantic Pick Lines, Funny, Cute, cheesy, cheesy lines, funny quotes, funny tagalog lines, jokes, love lines, love quotes tagalog.. just post..

here some example of pure Tagalog pick up lines...

tok! tok! tok! Pwede ba akong pumasok sa buhay mo?

Naisip ko ang daya talaga.. nandito 'ko umiiyak habang siya'y masaya, may ibang kasama.. suwerte ng taong 'to iniiyakan ko.. pero pinagtataka ko, kahit masakit,narito pa rin ako-naghihintay sayo!

nung makita kita,sabi ko ikaw na nga.nung una kitang makausap,sabi ko ikaw nga.nung maging magkaibigan tayo,sabi ko sana ikaw na nga,pero bakit nang makita mo siya sinabi mo sa 'kin na "SIYA NA NGA?":(

minsan, kapag mahal mo, kahit magkamali, tahimik ka lang - kahit sobrang sakit na.. kailan ko kya masasabi sayo na mahal kita at sinaktan mo ako? :(

kumatok ka sa puso ko, pinatuloy kita. pero kinuha mo ang susi nito at umalis ka na lang bigla. tanong ko lang, "Babalik ka pa ba?", di na kasi mabuksan ng iba...='c

kadalasan, love is unfair.kung sino yung nagmamahal, sya yung nasasaktan. At yung nambabalewala,sya yung minamahal.minsan tuloy naisip ko, balewalain kaya kita? Mahalin mo kaya ako?

Everyone needs someone to be with, but often, they try to choose the best...I may not be the best among them, but I promise not to leave you...aalis lang ako pag sinabi mong "_____, di na kita kailangan..."

Sweet Pick Up Lines Tagalog

Funny Pick Up Lines Tagalog

Pick Up Lines Tagalog Jokes
share this article to: Facebook Twitter Google+ Linkedin Technorati Digg
Posted by alljects, Published at 6:48 AM and have 3 comments